MISS EDE tham dự Jinju International Agriculture & Food Expo 2023, Hàn Quốc

MISS EDE tham dự Jinju International Agriculture & Food Expo 2023, Hàn Quốc

Từ ngày 01-05 tháng 11 năm 2023, MISS EDE là thương hiệu duy nhất của Tây Nguyên Việt Nam được Ban tổ chức Triễn lãm quốc tế về nông nghiệp và thực phẩm thành phố Jinju, tỉnh Gyeongnam, Hàn Quốc mời tham gia là một doanh nghiệp triễn lãm chuyên nghiệp tại đây.

Jinju International Agriculture & Food Expo, là tên gọi Tiếng Anh của Triễn lãm, thu hút hơn 400 doanh nghiệp và hơn 1000 nhà mua hàng doanh nghiệp và hàng chục ngàn người tiêu dùng đến từ các tỉnh thành phố phía Nam Hàn Quốc.

Trong khuôn khổ Jinju International Agriculture & Food Expo 2023, thương hiệu MISS EDE được Ban tổ chức đánh giá là doanh nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu về khâu tổ chức, quảng bá sản phẩm cũng như văn hoá giữa hai nước.

Đặc biệt, MISS EDE đã thực hiện phục vụ hơn 6000 ly sô cô la và cà phê của Việt Nam tới người tiêu dùng và nhà mua hàng Hàn Quốc tại Triễn lãm.

Theo thông tin từ ban tổ chức, vì tính chuyên nghiệp của thương hiệu, năm 2024 ban tổ chức sẽ tiếp tục mời MISS EDE tham gia nhằm góp phần thúc đẩy hiệu quả hoạt động ngoại thương cho sản phẩm Việt Nam tại thị trường Hàn Quốc.

Ngoài việc tham gia các sự kiện quảng bán sản phẩm, MISS EDE còn có cơ hội được tham quan Lâu đài Jinjuseong, một di tích lịch sử cấp quốc gia của Hàn Quốc tại đây.

 

 

Title(국문) 2023 진주국제농식품박람회
(영문) Jinju International Agriculture & Food Expo Korea 2023
(영문약칭) AGREX & FOOD KOREA 2023
DurationFrom November 2 to 6, 2023/for 5 days, 10:00 ~ 18:00
VenueAround Jinju Stadium and MBC Convention
Hosted byGyeongnam Province, Jinju City
Supported byRural Development Administration, National Agricultural Products Quality Management Service, Korea Tourism Organization, Korea Rural Community Corporation, Korea Agriculture Technology Promotion Agency, Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation, KOTRA, Jinju Union Association, Livestock Industry Cooperatives, Gyeongsang National University 
Sponsored byJinju Branch of NH, Jinju-Sancheong Office of Korea Rural Community Corporation
Scale250 businesses from 20 countries, 500 booths
Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận