Đắk Lắk có một doanh nghiệp tham gia Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023

Đắk Lắk có một doanh nghiệp tham gia Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023

Xem trên Báo Đắk Lắk
Từ ngày 16 đến 20/8, tại Trung tâm Thương mại Central World (Bangkok, Thái Lan), Bộ Công Thương và Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp tổ chức Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan lần thứ 6 năm 2023.

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2023 với chủ đề The Magical Taste of Vietnam – Hương vị phương Nam - tập trung giới thiệu, quảng bá văn hóa, du lịch và các đặc sản vùng miền đến từ vùng Đông bằng sông Cửu Long, TP. Hồ Chí Minh; trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP từ các tỉnh, thành khác. Trong đó, Đắk Lắk có một doanh nghiệp được đặc cách tham gia, đó là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông trại EDE, với các sản phẩm từ cây ca cao và cà phê mang thương hiệu MISS EDE.

Năm 2022, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông trại EDE cũng là 1 trong 2 đơn vị của tỉnh Đắk Lắk tham gia Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan và là đơn vị đi vào vòng đàm phán giá bán cuối cùng với đối tác tại Thái Lan.

Khách hàng tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp Đắk Lắk tại Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2023.
Khách hàng tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp Đắk Lắk tại Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2023.

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2023 là dịp mở ra cơ hội kinh doanh cho gần 100 doanh nghiệp Việt Nam tham gia kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán lẻ tại Thái Lan, cũng như gặp gỡ trực tiếp các doanh nhân và khách hàng để tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại và đầu tư.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm nay, Bộ Công thương phối hợp với Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức “Kết nối cung cầu giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Thái Lan”.

Sự kiện nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các đơn vị thu mua của Tập đoàn Central Group Thái Lan với đa dạng mảng kinh doanh, bao gồm: thực phẩm, mảng F&B, thương mại, kinh doanh khách sạn, đồ gia dụng, nội thất.

Doanh nghiệp của Đắk Lắk cũng đã đàm phán thành công với các đơn vị thu mua
Doanh nghiệp của Đắk Lắk đàm phán với các đơn vị thu mua của Tập đoàn Central Group Thái Lan.

Doanh nghiệp của Đắk Lắk cũng đã đàm phán thành công với các đơn vị thu mua và hứa hẹn sản phẩm mang thương hiệu của Đắk Lắk sẽ sớm lên kệ hàng của các siêu thị lớn tại Thái Lan.

Sự kiện này là bước đệm quan trọng để các sản phẩm của đồng bằng sông Cửu Long, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố thâm nhập kênh bán lẻ hiện đại tại Thái Lan, tăng cường quan hệ kinh tế và quảng bá di sản văn hóa phong phú của Việt Nam.

Khả Lê


 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận